
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Công ty TNHH Thương Mại Số 1 – Đoàn Luyến hỗ trợ giao hàng tới tất cả các khu vực, tỉnh thành trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Để có thể chủ động hơn khi mua hàng, Quý khách vui lòng đọc kỹ các nội dung sau:
1. Phạm vi áp dụng:
Chính sách giao hàng của Công ty TNHH Thương Mại Số 1 áp dụng cho tất cả các Khách hàng mua hàng của chúng tôi trên website, fanpage Facebook hoặc tại hệ thống các showroom trực thuộc Công ty.
2. Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hóa
Khi mua hàng tại Công ty TNHH Thương Mại Số 1, Quý Khách hàng có thể tự chọn một trong hai cách vận chuyển sau:
- Công ty chúng tôi sẽ vận chuyển và giao hàng đến tại địa điểm Quý khách yêu cầu
- Quý Khách hàng tự thuê phương tiện vận chuyển đến nhận hàng tại kho của Công ty
3. Thời gian giao hàng.
Sau khi xác nhận đơn hàng từ Quý khách, Công ty chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho Quý khách trong vòng từ 2h-24h tùy theo khoảng cách vận chuyển,
Các trường hợp đơn hàng ở các tỉnh thành xa, hoặc do các điều kiện khách quan như: thời tiết xấu, giao thông khó khăn, xe hư hỏng trong lúc vận chuyển… thì thời gian có thể bị chậm trễ hơn.
Trong thời gian chờ nhận hàng, Quý khách nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần thêm thông tin về việc vận chuyển hảng, Công ty TNHH Thương Mại Số 1 sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
4. Trách nhiệm của bên mua hàng và Công ty TNHH Thương mại Số 1.
4.1. Trách nhiệm của Công ty TNHH Thương mại Số 1.
Hàng hóa phải đúng và phù hợp với các thông tin mà Công ty TNHH Thương Mại Số 1 cung cấp trên website và trong quá trình tư vấn với Khách hàng.
Công ty TNHH Thương Mại Số 1 có trách nhiệm vận chuyển hàng hóa đến công trình khi Khách hàng có yêu cầu. Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ đảm bảo về chất lượng, số lượng hàng hóa, không bị các rủi ro như mất mát hoặc hỏng hóc hàng hóa.
Công ty TNHH Thương mại Số 1 có trách nhiệm xuất hóa đơn và các chứng chỉ chất lượng hàng hóa kèm theo cho khách hàng.
4.2. Bên mua hàng
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện có sai sót do bên bán hàng ( hoặc vận chuyển) thì Quý khách phải báo ngay cho Công ty chúng tôi để tìm hướng giải quyết.
Nếu không có gì vướng mắc, Quý khách vui lòng thanh toán đầy đủ theo phiếu giao nhận hàng hóa. Sau khi nhận hàng mà không có ý kiến hoặc ghi chú gì về tình trạng hàng hóa, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh khác từ phía Khách hàng.
5. Các điều kiện khác
Các chi phí phát sinh từ phía Khách hàng: phí vào cổng, đậu đỗ tại công trình sẽ do Khách hàng chi trả (hoặc có thể thương lượng giữa hai bên).
Trong quá trình giao hàng, nếu Quý khách có sự thay đổi về người/ vị trị nhận hàng Quý khách cần báo ngay cho Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi. Nếu các sự thay đổi này là mập mờ, khó hiểu, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển giao hàng và yêu cầu Khách hàng nhận hàng trực tiếp tại kho/cửa hàng của Công ty.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, ngõ ngách, vùng đồi núi nguy hiểm mà phương tiện vận chuyển không thể vào được. Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách nhận hàng tại nơi thuận tiện mà hai bên có thể giao hàng được.
Trong các tình huống bất khả kháng do thiên tai, kẹt xe…gây ảnh hưởng đến khả năng giao hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh do giao hàng không đúng thời gian đã thỏa thuận với Khách hàng.
Rất mong Quý khách hàng lưu ý những vấn đề trên để việc giao dịch giữa hai bên được diễn ra thuận lợi. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách!